Jaršgöng til Eyja

vestmannaeyjarNį į aš fį óhįša ašila til aš meta kostnaš viš lagningu jaršgangna til Eyja.  Ég hélt aš žaš hafi veriš fariš yfir žetta mįl og bśiš aš komast aš žeirri nišurstöšu aš žetta vęri allt of dżr framkvęmd.  Nś vil ég taka žaš fram aš ég hef fulla samśš og skilning į žvķ aš samgöngumįl Vestmannaeyja hafa ekki veriš nęgjanlega öflugar ķ gegnum tķšina.  Žaš žarf aš gera bragarbót į žeim, t.d. mętti hugsa sér aš rķkiš nišurgreiddi feršir meš Herjólfi mun meira og eins aš flugleišin milli Eyja og lands vęri rķkisstyrkt meira.

En žaš aš setja einhverjar grķšarlega hįar fjįrhęšir ķ gerš ganga śt ķ Eyjar sé ég ekki fyrir mér sem raunhęfan kost, ž.e. ekki ķ nįnustu framtķš.  Framfarir ķ jaršgangagerš og gerš flotganga hafa reyndar veriš miklar į undanförnum įrum og žaš er aldrei aš vita hvort aš žetta gęti oršiš skįrri kostur einhverntķman ķ framtķšinni.   En ķ dag held ég aš peningunum sé miklu betur variš ķ ašrar samgöngubętur į landinu.  Viš žurfum aš forgangsraša skynsamlega ķ žessum mįlaflokki.


mbl.is Meta į kostnaš viš lagningu jaršganga milli lands og Eyja
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Sigfús Þ. Sigmundsson
Sigfús Þ. Sigmundsson
Stjórnmálafræðingur frá H.Í. og er á lokasprettinum í MPA námi í sama skóla.

Spurt er

Á Ísland að hefja aðildarviðræður við ESB?

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (20.10.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 3
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 2
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Okt. 2024
S M Ž M F F L
    1 2 3 4 5
6 7 8 9 10 11 12
13 14 15 16 17 18 19
20 21 22 23 24 25 26
27 28 29 30 31    

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband