Fréttamynd ársins?

Ég held ađ félag blađaljósmyndara ţurfi ekki ađ leita langt yfir skammt til ađ finna fréttaljósmynd ársins fyrir ţetta ár.  Hún er hér:

gudniskyr

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Myndin er á forsíđu Fréttablađsins í dag og var tekin viđ upphaf Food and Fun hátíđarinnar.  Hún greip mig strax ţegar ég sá blađiđ í morgun.  Fýlulegur svipur Guđna ţegar hann er ađ mata kokkinn er óborganlegur í samhengi viđ svip kokksins og hressilegan svip Sigga Hall.

Hreinlega óborganleg mynd sem hlýtur ađ vera tilnefnd fréttamynd ársins ađ ári (ţó áriđ sé rétt ađ byrja get ég ekki ímyndađ mér ađ betri mynd komi fram á árinu).


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hlynur Ţór Magnússon

Ţetta er alveg kostuleg mynd, ađ ekki sé meira sagt!

Hlynur Ţór Magnússon, 22.2.2007 kl. 16:12

2 Smámynd: Ásthildur Cesil Ţórđardóttir

Hvađ er ţetta Guđni er náttúrulega ađ vanda sig ađ hitta á munninn.  Hann er vanari ađ hitta á beljumunna sem eru mun stćrri. 

Ásthildur Cesil Ţórđardóttir, 22.2.2007 kl. 16:19

3 Smámynd: Ester Sveinbjarnardóttir

Guđni er óborganlegur ;)

Ester Sveinbjarnardóttir, 22.2.2007 kl. 20:19

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Sigfús Þ. Sigmundsson
Sigfús Þ. Sigmundsson
Stjórnmálafræðingur frá H.Í. og er á lokasprettinum í MPA námi í sama skóla.

Spurt er

Á Ísland að hefja aðildarviðræður við ESB?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 17
  • Frá upphafi: 33211

Annađ

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband